Giá Vé Vào Cổng Tham Quan Du Lịch Vườn Vua Resort 2024

Toàn Cảnh Vườn Vua Resort

Nếu cho bạn một ngày khám phá mảnh đất Tổ – Phú Thọ thì bạn sẽ đi đâu? Đảo Ngọc Xanh với những loài hoa khoe sắc màu rực rỡ hay đồi chè Việt Tiến có những lá chè non xanh mướt,…Đến với chúng tôi hôm nay, bạn sẽ được tới một khu du lịch mới, rất cuốn hút đó là “Vườn Vua Resort”. Chắc chắn khi đặt những bước chân đầu tiên ở đây, bạn sẽ phải choáng ngợp trước khung cảnh tuyệt diệu này.

Ngay bây giờ, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu ngay về giá vé tham quan Vườn Vua Resort năm 2024 trong nội dung bài viết dưới đây nhé!  

Giới thiệu, hướng dẫn đường đi tới Vườn Vua Resort

Khu du lịch Vườn Vua được tọa lạc tại xã Đồng Trung, huyện Thanh Thủy của tỉnh Phú Thọ, chỉ các trung tâm thành phố Hà Nội hơn 70km. Vì vậy, bạn có thể tới đây với cung đường đi đơn giản dành cho ô tô đó là đi theo đường ra đại lộ Thăng Long đến TL87 hướng đi K9 Đá Chông. Sau đó đi qua cầu Đông Quang đến đường Trung Thịnh đi thêm 3km nữa là tới. Đến với Vườn Vua, bạn sẽ được hòa mình trong không gian của sự sang chảnh của lối kiến trúc Á – Âu mà không kém phần gần gũi, thân thuộc khi kết hợp cùng truyền thống Bắc Bộ của nước ta. Đặc biệt hơn đó là trải nghiệm các trò chơi khác nhau để có một năng lượng tràn trề. Cuối cùng là lưu lại những tấm hình xinh xắn để làm kỷ niệm khi check – in tại nơi tuyệt mỹ này. 

Khuôn Viên Vườn Vua Resort

Thời điểm thích hợp để đến tham quan Vườn Vua Resort

Cũng như nhiều địa điểm du lịch sinh thái khác, các hoạt động vui chơi, giải trí ở Vườn Vua đều diễn ra ở khu vực ngoài trời. Vì vậy, một ngày mát mẻ, có nắng đẹp thì tới đây là hợp lý nhất. Còn nếu bạn chọn nơi đây là điểm dừng chân để nghỉ dưỡng và muốn có một không gian thanh bình yên ả thì nên lựa chọn đặt phòng vào mùa thu đông và tránh thời gian cao điểm từ tháng 6 tới tháng 8. Đặc biệt, khi bạn là người yêu thích cái đẹp thì có thể tới đây vào khoảng tháng 5 đến đầu tháng 7 là mùa sen nở rực rỡ sắc hồng thơ mộng.    

Giá vé tham quan Vườn Vua Resort năm 2024

Khu du lịch Vườn Vua Resort hiện nay đều thu phí vé vào cửa tham quan. Giá vé sẽ chia ra làm hai loại tương ứng với thời điểm khác nhau trong năm như sau: 

– Giá vé tham quan vào các ngày thường trong năm: Người lớn: 50.000VNĐ/người/vé. Trẻ em (>1m): 50.000VNĐ/trẻ/vé. Trẻ em (<1m): miễn phí. 

– Giá vé tham quan vào các dịp lễ trong năm: Người lớn: 70.000VNĐ/người/vé. Trẻ em (>1m): 70.000VNĐ/trẻ/vé. Trẻ em (<1m): miễn phí.

– Giá vé combo gồm: tham quan, sử dụng các trò chơi giải trí, khu thể thao, khu vui chơi dành cho trẻ em) 

 + Người lớn: 180.000VNĐ/người/vé. 

 + Trẻ em (>1m): 180.000VNĐ/trẻ/vé. 

 + Trẻ em (<1m): miễn phí. 

Ngoài ra tại Vườn Vua Resort còn có dịch vụ lưu trú với đầy đủ các hạng phòng cho bạn thoái mái lựa chọn như: Villas, khách sạn và Resort với đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại cùng cơ sở hạ tầng đạt chuẩn 5 sao. Giá giao động từ 1.000.000VNĐ – 5.000.000VNĐ/phòng/đêm. Nếu có nhu cầu nghỉ qua đêm tại ddaay thì bạn có thể liên hệ trước đến số điện thoại: 0201 653 8888 để có phòng đúng với mong muốn của bạn.  

Vườn Vua Resort

Những điểm check – in đẹp tại Vườn Vua Resort

Được đánh giá là nơi nghỉ dưỡng sang trọng với những dịch vụ chuẩn 5 sao, ngoài được vui chơi và chăm sóc chu đáo, nhiệt tình, bạn còn được mang về cho mình những tấm hình thật lộng lẫy sang chảnh. Nổi tiếng với đầm sen rộng mênh mông, vào mỗi mùa sen nở thì chắc chắn check – in cùng những bộ váy truyền thống thì sẽ vô cùng duyên dáng. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn có bộ ảnh mang nét cổ kính, hoài niệm thì chắc chắn tới khu khách sạn Phố Cổ là hợp lý nhất. Hay có những bức ảnh như đứng tại trời Âu thì bạn không nên bỏ qua khu biệt thự làng châu Âu tại đây nhé. Đặc biệt, không cần phải đến quốc gia của sự lãng mạn mà bạn vẫn có những tấm hình thật mơ mộng tại khu biệt thự phố Tây của Vườn Vua. Còn rất nhiều các góc check – in đẹp mà bạn không thể bỏ lỡ để có những tấm ảnh mang nhiều màu sắc khác nhau tại đây như: khu biệt thự đảo hoa Phương Đông, khu biệt thự Đồng Quê, bể bơi ngoài trời,…

Trên đây là những thông tin rất hữu ích về giá vé tham quan Vườn Vua Resort năm 2024 mà chúng tôi muốn chia sẻ. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về khu du lịch Vườn Vua thì hãy ấn nút theo dõi và để lại bình luận dưới bài viết nhé. 

 

Ufo Dvd